Saturday, October 15, 2016

thumbnail

Chặn mã độc trên Facebook (tự động gửi tin nhắn, tự động Tag bạn bè..)

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn một tiện ích mở rộng hỗ trợ ngăn chặn các loại mã độc trên Facebook rất phổ biến hiện nay, ví dụ như mã độc tự động gửi tin nhắn, tự động tag tất cả bạn bè có trong danh của bạn trên Facebook. Nếu như bạn đã từng bị những đoạn mã độc này ” hành hạ ” rồi thì mới biết được cảm giác thực, một cảm giác khó chịu vô cùng. Nó như kiểu bạn đang cố tính đi Spam, làm phiền mọi người vậy, nói chung là một cảm giác thật ” Yomost ” =]]z
Đùa thôi, trở lại với vấn đề chính trong bài viết ngày hôm nay nào ! Khoảng 1 năm về trước thì một tiện ích có tên là Facebook Protector được phát triển để bảo vệ người dùng khỏi các mã độc, trang web độc hại, lừa đảo… trên internet. Và chỉ sau khoảng một thời gian ngắn Public thì tiện ích này đã được đông đảo người dùng sử dụng vì tính hiệu quả của nó đem lại (gần 38 ngàn lượt cài đặt). Tuy nhiên, vì một lý do liên quan đến bản quyền thương hiệu, bởi vì tiện ích Facebook Protector lại có từ “Facebook” trong tên gọi của nó nên có thể tác giả đã nhận được cảnh báo vi phạm bản quyền từ Facebook. Chính vì thế tiện ích này đã bị ngừng bảo trì và phát triển trong một thời gian khá dài .
Nhưng các bạn đừng buồn vội, tiện ích Facebook Protector không chết được đâu. Mới đây thì tác giả của tiện ích này đã tung ra một sản phẩm mới với cái tên cũng hoàn toàn mới đó chính là J2TeaM Security.
Chặn mã độc trên Facebook (tự động gửi tin nhắn, tự động Tag bạn bè..)
Đọc thêm »

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Blog Archive

Powered by Blogger.