Saturday, December 3, 2016

thumbnail

MÀU SẮC CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Trên trang Greenacademy có chia sẻ một nội dung khá hay nói về màu sắc. Đây nội dung cực kì quan trọng đối với người làm marketing và quảng cáo.
Vì sao lại vậy? - Vì là mỗi màu sắc mang lại ý nghĩa khác nhau, mang các tác động tâm lý đến khách hàng khác nhau. Sự chú ý quan tâm đến quảng cáo của khách hàng có một phần không nhỏ liên quan đến màu sắc.
MÀU SẮC CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
Dưới đây là một phần của nội dung chia sẻ:
Màu sắc là phương tiện giao tiếp truyền tải thông điệp cách nhanh chóng. Không giống với bất kì một phương tiện giao tiếp nào khác, màu sắc có thể ảnh hưởng đến cảm xúc, kích thích sự thèm ăn, đặc biệt có thể tăng mức năng lượng trong cơ thể mỗi người...
Trong thiết kế web, màu sắc đóng vai trò quan trọng, nó có thể chi phối cách ta cảm nhận và phản ứng (tương tác) theo cách nào đó.
Màu được chọn nên xuất hiện ở trên bất cứ tài liệu quảng bá nào của công ty như logo và bao bì sản phẩm, tài liệu truyền thông và ấn phẩm tiếp thị... Màu được chọn nên phù hợp với ngành nghề mà công ty kinh doanh.
Bằng cách sử dụng tâm lý màu sắc, một thông điệp tích cực hoặc tiêu cực sẽ được truyền đi như khuyến khích bán hàng hoặc làm cho tim đập nhanh hơn.
Dưới đây sẽ là ý nghĩa của những màu sắc cơ bản, giúp bạn có thêm lựa chọn màu sắc một cách khôn ngoan và phù hợp nhất ngay từ đầu.
Đọc thêm »

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Blog Archive

Powered by Blogger.