Monday, August 22, 2016

thumbnail

Tải game Naruto Đại Chiến - Game hành động nhập vai hấp dẫn

Game Naruto Đại Chiến là một tựa game được giới trẻ vô cùng yêu thích. Trò chơi đã gây nghiện số lượng khủng game thủ. Điều thú vị thu hút các game thủ chính là tạo hành theo phong cách chibi đáng yêu, bắt mắt, ngoài ra màu sắc âm thanh cũng vô cùng sắc nét và sống động đáng lưu tâm. 
Naruto

Naruto Đại Chiến là một trong những tựa game ăn khách nhất trên các thiết bị Mobile Android hay iOS. Khi mà tạo hình nhân vật Chipi chưa bao giờ là hạ nhiệt với người dùng, với phong cách chiến đấu cực kỳ gay cấn cùng vô vàn skill đẹp mắt, Naruto đại chiến xứng đáng có mặt trong Top những game mobile Hot có mặt trên SmartPhone của bạn.

Naruto Đại Chiến có dung lượng không quá lớn, người dùng cần sử dụng Wifi để cài đặt và update các dữ liệu trong game. Với kỹ năng xử lý đồ họa chuyên nghiệp, các bạn sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm và hóa thân vào từng nhân vật trong Naruto Đại Chiến. Tuy không phải là tựa game đối kháng như Đấu trường thú, nhưng Naruto Đại Chiến lại có những chiêu thức đẹp mắt hơn, còn trong game Đấu Trường Thú, bạn sẽ phải sử dụng các kỹ năng di chuyển để đánh bại đối thủ của mình.

Được phát triển từ cốt truyện Manga nổi tiếng Naruto game thực sự gây sức ép cũng như sự tàn phá mạnh mẽ "đánh bay" những game cùng thể loại và đứng Top HOT trong thị trường game di động hiện nay.

Sơ lược về game Naruto Đại Chiến

Naruto đại chiến dựa trên cốt truyện Naruto huyền thoại khó quên cộng với kỹ thuật đồ họa hiện đại miêu tả những cuộc chiến đấu ác liệt của những Ninja với nhau, những cuộc chiến "dài hơi" của các bang hội lớn - nhỏ không có hồi kết tạo nên một Naruto quật cường đầy sức sống.



Cốt truyện hay, phong phú và có sức lan tỏa
Naruto đại chiến được xây dựng trên một nền tảng bền đẹp của cốt truyện Naruto, việc bám sát vào cốt truyện là một trong những thành công nhất của game khiến quá trình chơi game như tái hiện từng tập của bộ truyện.

Naruto đại chiến có cách chơi mới lạ
Hầu hết người chơi đều nhận thấy các chơi của Naruto đại chiến khác biệt so với các game khác, với Naruto đại chiến người chơi được chủ động kích hoạt các kĩ năng trọng yếu của Ninja để tự mình quyết định những trận đấu với nhiều đội hình khác nhau được lấy hình ảnh dựa trên Naruto như nhóm Akatsuki, đội 7 Làng lá...

Naruto đại chiến có hệ thống đấu trường nhiều thử thách
Hệ thống đấu trường trong Naruto đại chiến rất phong phú và chứa đựng nhiều thử thách, việc vượt qua tất cả những thử thách đó trong một thời gian ngắn là điều không thể. Để chiến thắng bạn phải có chiến thuật cao, cách đánh đa dạng, sự linh hoạt cũng như kỹ năng thuần thục...


Game có đồ họa phù hợp
Đồ họa của Naruto đại chiến tuy không đẹp long lanh khuyến rũ người chơi như những tựa game khác nhưng nó lại được đánh giá là phù hợp. Những hình ảnh chibi dễ thương, những không gian game đều được hiện thực hóa cũng như dựa trên đọ sát của cốt truyện.

Đặc điểm của game Naruto Đại Chiến

- Cốt truyện hay hệ thống nhân vật rõ ràng
- Hình ảnh chibi đẹp mắt, màu sắc hài hòa
- Cách chơi mới lạ
- Nhiều thử thách khi chơi
- Có sức tái hiện mạnh mẽ
- Có khả năng tương thích và hoạt động trên hầu hết các thiết bị di động hiện nay
Nghiện game này quá nhiều khi chả biết giãi bày tam su muốn mua phao tay kingii rồi nhảy xuống sông Hồng quá :( phát hờn

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Powered by Blogger.